Girls Go Digital Lifestyle ลำโพง Jbl กลางแจ้ง JBL EON 700 SERIES ดีไหม

ลำโพง Jbl กลางแจ้ง JBL EON 700 SERIES ดีไหม

ลำโพง Jbl กลางแจ้ง JBL EON 700 SERIES ดีไหม post thumbnail image

ลำโพง Jbl กลางแจ้ง JBL EON 700 SERIES ดีไหม เป็นคำถามที่ใครหลายคนสงสัย โดยเฉพาะคนที่กำลังวางแผนจะสั่งซื้อ ก่อนตัดสินใจซื้ออยากให้ศึกษาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ และวันนี้คุณก็มาถูกทางแล้วเพราะเรามีข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับ JBL EON 700 SERIES  มาฝาก ว่ากันว่ามันเป็นลำโพงยอดฮิตในยุคนี้เลยทีเดียว

การออกแบบและรูปลักษณ์

เริ่มต้นกันที่การออกแบบและรูปลักษณ์ ลำโพง Jbl กลางแจ้ง JBL EON 700 SERIES ใน Series นี้บอกเลยว่าออกแบบมาได้โดดเด่นสวยงามมีความหรูหรามีระดับมากๆ ไม่ใช่แค่ความสวยงามแต่ยังทำมาจากวัสดุที่แข็งแรงทนทานวัสดุ ตัวลำโพงทำจาก Polypropylene อัดขึ้นรูป สำหรับตะแกรงเพื่อป้องกันดอกลำโพงทำจากเหล็กอย่างดี นอกจากนั้นตัวลำโพงและตะแกรงยังมีการเคลือบสาร ดูราเฟล็กซ์ อีกด้วยมีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนจากการใช้งาน ดังนั้น ทั้งรูปลักษณ์และการออกแบบจึงทั้งสวยและทั้งแข็งแรงทนทานคุ้มค่ามากๆ มันเป็นลำโพงที่ลุยงานหนักได้อย่างสบาย

แผงควบคุมด้านหลังเครื่อง

ในส่วนแผงควบคุมด้านหลังเครื่อง ลำโพง Jbl กลางแจ้ง JBL EON 700 SERIES ซีรีย์นี้มาพร้อมดิจิตอลมิกเซอร์แบบทูอินวัน 2 channel การควบคุมหรือการแต่งค่าต่างๆ คล้ายกับลำโพงดิจิตอลมิกเซอร์ตัวอื่นของแบรนด์ JBL คุณจะสังเกตได้จากกลุ่มแรกที่อยู่ด้านบนเป็นปุ่มเปิดปิดหรือปุ่ม power ถัดมาเป็นหน้าจอ LCD มาพร้อมกับปุ่มควบคุมแบบปุ่มเดียวที่อยู่ข้างล่างคุณสามารถตั้งค่าทุกสิ่งทุกอย่างได้จากปุ่มนี้ปุ่มเดียวไม่ว่าจะเป็น Ducking, EQ หรือจะเป็น ดีเลย์  ถัดลงมาอีกเป็นปุ่มปรับและเพิ่มลด Gain และแถวสุดท้ายจะเป็นช่อง input โดยใน Chanel 1-2 เป็น Combo jack ส่วน Chanel สุดท้ายหรือช่องสุดท้ายเป็น PASS THRU มีไว้สำหรับส่งสัญญาณออกไปยังที่อื่น

ฟังก์ชั่นการใช้งานและความทันสมัย

ลำโพง Jbl กลางแจ้ง JBL EON 700 SERIES มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมและทันสมัยมากๆ รองรับการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า JBL Pro Connect สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Android และระบบ iOS การใช้งานจะเป็นการตั้งค่าตัวเอฟเฟค ซึ่งสามารถตั้งค่าได้แบบจัดหนักจัดเต็ม และยังสามารถบันทึกไว้เป็นพรีเซ็ตเพื่อเรียกใช้งานได้ทันทีอีกด้วย

 ลำโพง Jbl กลางแจ้ง JBL EON 700 SERIES มีการอัพเกรดใหม่มาจากรุ่น 600 ให้ดีมากขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นตั้งแต่เพาเวอร์แอมป์ ไดร์เวอร์บีบอัดเสียง ไปจนถึง Waveguide  อีกทั้งยังมีการเพิ่มเอฟเฟคต่างๆ เข้ามาอีกมากมายทั้ง Ducking ของ Soundcraft  และDSP ของ Driverack ลำโพง Jbl กลางแจ้ง JBL EON 700 SERIES ดีไหม จากข้อมูลทั้งหมดที่เรามามันคงการันตีได้แล้วว่าลำโพงในซีรีย์นี้ดีจริง จึงไม่แปลกใจว่าทำไมถึงมียอดขายถล่มทลายขายดิบขายดีจนกระทั่งถึงตอนนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ประกัน ชั้น 2 ราคา

ซื้อ ประกัน ชั้น 2 ราคาถูกๆ ซื้อได้ที่เว็บ รู้ใจซื้อ ประกัน ชั้น 2 ราคาถูกๆ ซื้อได้ที่เว็บ รู้ใจ

เชื่อว่าสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์และในปัจจุบันนี้คงกำลังมองหารูปแบบความคุ้มครองให้กับชีวิตและทรัพย์สินของตัวคุณเองและคนที่คุณรักโดยการเลือกซื้อประกันรถยนต์ในปัจจุบันนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปคุณสามารถเข้ามาซื้อผ่านเว็บไซต์ออนไลน์หรือเว็บไซต์ที่คุณเชื่อถือได้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยเฉพาะเว็บรู้ใจของเราเรามีหลากหลายรูปแบบประกันรถยนต์ให้คุณได้เลือกซื้อและรูปแบบประกันรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในตอนนี้คือ ประกัน ชั้น 2 ราคาถูกที่สุด ซึ่งถือว่าเป็นรูปแบบประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมคล้ายคลึงกับประกันชั้น 1 แต่ราคาเบี้ยประกันกับถูกกว่ากันมากดังนั้นหากคุณกำลังมองหารูปแบบความคุ้มครองให้กับตัวเองแต่มีความสามารถในการจ่ายเบี้ยประกันไม่มากนักเลือกซื้อประกัน ชั้น 2 ราคาถูกกับเรารับประกันได้เลยว่าคุณจะได้อีก 1 ตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้คุณมีเกราะป้องกันความเสี่ยงเพิ่มมากขึ้น  เลือกซื้อประกัน ชั้น 2 ราคาประหยัด หากคุณกำลังมองหารูปแบบประกัน ชั้น 2 ราคาถูกให้กับตัวเองอยู่แล้วก็วันนี้ลองเข้ามาทำความรู้จักกับรูปแบบประกันชั้น 2 ได้ที่หน้าเว็บรู้ใจของเราเพื่อที่จะทำให้คุณเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองที่ตอบโจทย์การใช้งานตอบโจทย์ความต้องการของตัวผู้เอาประกันเองมากที่สุดโดยในเบื้องต้นประกัน ชั้น 2 ราคาประหยัดที่เว็บรู้ใจของเรามีหลากหลายบริษัทประกันให้คุณได้เลือกซื้อซึ่งแต่ละบริษัทประกันก็จะให้รูปแบบความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไปแต่ก็ยังคงมีความคล้ายคลึงกันขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้เอาประกันเองว่าฉันชอบรูปแบบความคุ้มครองแบบไหนดังนั้นคุณจึงสามารถเข้ามาดูรายละเอียดรูปแบบความคุ้มครองของประกัน ชั้น

เลสิก

เรื่องเข้าใจผิดของการทำ “เลสิก” ที่หลายคนนั้นยังไม่รู้เรื่องเข้าใจผิดของการทำ “เลสิก” ที่หลายคนนั้นยังไม่รู้

การทำเลสิกนั้นเป็นหนึ่งในวิธีที่ค่อนข้างที่จะช่วยให้ในการมองเห็นของเรานั้นกลับมาเห็นได้อย่างปกติ ซึ่งจะสามารถรักษาได้ด้วยการทำเลสิค แต่ว่าในเรื่องของการทำเลสิกนั้นก็ยังมีความเข้าใจผิดอย่างมากด้วยเช่นกัน และในเรื่องของการทำเลสิกนั้นยังมีอีกหลากหลายคนที่ยังมีความเข้าใจผิดในเรื่องของการทำเลสิกอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นก่อนที่เราจะไปทำเลสิกนั้นเรามาลองดูกันดีกว่าในการทำเลสิกนั้น มีเรื่องอะไรที่หลายคนนั้นยังเข้าใจผิดบ้าง เพื่อเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการทำเลสิก และ รักษาดวงตา และ การมองเห็นของแต่ละคน   การเลสิกไม่ได้มีวิธีเดียว   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของการทำเลสิกนั้นหลายคนนั้นมีความเข้าใจผิดว่า “มีเพียงรูปแบบเดียว”   แต่ว่าในความจริงแล้วการทำเลสิกนั้นในปัจจุบันนั้นสามารถที่จะทำเลสิกได้ถึง 4 รูปแบบได้เลย ซึ่งในการทำเลสิกนั้นก็มีความแตกต่างกันโดยปัจจุบันนั้นจะสามารถทำเลสิกได้ถึง 4 รูปแบบ ซึ่งแต่ะรูปแบบนั้นก็มีความแตกต่างกัน และ มีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน   การเลิกสามารถทำได้ทุกคน   การทำเลสิกนั้นหลายคนนั้นมีความเข้าใจผิดว่าจะสามารถทำเลสิกได้ทุกรูปแบบ แต่ว่าในความจริงแล้วในการทำเลสิกนั้นไม่ใช่ว่าทุกคนจะสามารถทำได้ เพราะว่าการทำเลสิกนั้นก็มีข้อห้ามอย่างมากด้วยเช่นกัน บางคนนั้นสุขภาพตาก็ไม่อาจจะไม่เหมาะที่จะสามารถทำเลสิกได้ โดยคนที่ไม่เหมาะจะทำเลสิก จะเป็นหนึ่งในกลุ่มคน หรือ ตัวอย่างดังนี้   อายุไม่ถึง

บริษัทผลิตสินค้าพรีเมี่ยม

ของพรีเมี่ยมที่บริษัท ควรเลือก “แจกให้พนักงาน”ของพรีเมี่ยมที่บริษัท ควรเลือก “แจกให้พนักงาน”

ในบริษัทนั้นมักจะมีงานเลี้ยงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงเฉลิมฉลองที่ได้เลื่อนขั้น หรือ การเลี้ยงที่ยอดขายได้ตามกำหนด หรือ ทะลุเป้า หรือ แม้แต่งานเลี้ยงอำลา เองกดก็จะมีการสั่งทำจาก บริษัทผลิตสินค้าพรีเมี่ยม เพื่อใข้ของที่ระลึกด้วยเช่นกัน  ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าบริษัทนั้นควรเลือกอะไรดีให้กับพนักงานในการจากเป็นของที่ระลึกในงานนั้น ๆ    กระบอกเก็บน้ำ   กระบอกเก็บน้ำนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในของขวัญที่น่าสนใจอย่างมากเพราะว่าปัจจุบันนั้นเทรนด์รักษ์โลก และ การ แยกกันใช้แก้วน้ำนั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งกระบอกเก็บน้ำนั้นจะมีข้อดีที่หลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน แต่ว่าข้อดีที่น่าสนใจมากที่สุดสำหรับบริษัทที่มีแก้วพลาสติกนั้นจะช่วยอย่างมากในเรื่องของ “ขยะที่ลดลง” ซึ่งเป็นข้อดีอย่างมากที่บริษัท ควรแจกกระบอกเก็บน้ำ เพราะว่าทั้งตอบโจทย์ และ สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานอย่างมาก  USB   อีกหนึ่งอุปกรณ์ IT