Girls Go Digital Lifestyle มาดูกันว่าบริษัทรับส่งสินค้ามีบริษัทใดบ้าง

มาดูกันว่าบริษัทรับส่งสินค้ามีบริษัทใดบ้าง

มาดูกันว่าบริษัทรับส่งสินค้ามีบริษัทใดบ้าง post thumbnail image

ในยุคปี 2021 ซึ่งเป็นยุคปัจจุบัน มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและนิยมใช้ในการขายของออนไลน์เป็นอย่างมาก ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นยุคทองเลยทีเดียว ทุกคนต่างซื้อของออนไลน์เนื่องจากปัญหาโรคระบาดโควิด 19 จึงไม่สามารถออกจากบ้านได้ จึงต้องมีการซื้อขายทางออนไลน์แทนการออกไปซื้อของนอกบ้าน ในบทความจะมากล่าวถึงบริษัทรับส่งสินค้าที่ได้รับความนิยมว่ามีอะไรบ้างให้ทุกคนได้รู้จัก

บริษัทรับส่งสินค้า คืออะไร

บริษัทรับส่งสินค้า เป็นบริษัทที่บริการเกี่ยวกับการขนส่งสินค้าประเภทต่าง ๆ เป็นการลดต้นทุนสินค้าได้ดีเนื่องจากทางบริษัทตั้งเป้าว่าจะส่งสินค้าไปยังเป้าหมายที่เป็นที่นิยม ซึ่งการขนส่งสินค้าเป็นไปด้วยคุณภาพได้มาตรฐาน ใช้ทรัพยากรไม่ฟุ่มเฟือย แต่คุ้มค่า อีกทั้งยังมีคุณภาพอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรถขนส่ง จำนวนพนักงาน การบริการถือได้ว่าตอบสนองต่อความต้องการของผู้เล่นมาก รวดเร็วทันใจ ตรงตามเงื่อนไขการรับส่งของ ปลอดภัย โปร่งใส น่าเชื่อถือ คำนึงถึงความปลอดภัยในการจัดส่ง แล้วยังมีโบนัสให้กับพนักงานที่จัดส่งสินค้าได้ดีอีกด้วย จึงทำให้เป็นการกระตุ้นการทำงานของพนักงานให้ดียิ่งขึ้น

บริษัทรับส่งสินค้า ที่ได้รับความนิยม

สำหรับบริษัทรับส่งสินค้ายอดนิยมของประเทศไทยนั้น มีอยู่หลากหลายบริษัทให้เลือกใช้บริการ ซึ่งสามารถกล่าวได้อย่างคร่าว ๆ ดังต่อไปนี้

  • บริษัทขนส่งไปรษณีย์ไทย เป็นบริษัทที่จัดส่งพัสดุซึ่งอยู่มานาน มีบริการส่งทั่วประเทศ มีหลายประเภทให้ลงทะเบียนสำหรับส่งให้กับแม่ค้า ทั้งการลงทะเบียนแบบ ( R ), แบบเก็บเงินปลายทาง ( R ) และการขนส่งแบบ EMS เบื้องต้นสำหรับการบริการจะคิดแค่ 13 บาทอันเป็นค่าบรรจุพัสดุ ซึ่งเป็นแบบลงทะเบียน โดยพัสดุต้องมีน้ำหนักไม่มากไปกว่า 2 กิโลกรัม แต่หากเป็นแบบกล่องจะเริ่มที่จำนวน 20 บาท ถ้าส่งแบบ EMS ค่าบริการจะเริ่มที่เงินจำนวน 32 บาท รับน้ำหนักมากสุดได้ 20 กิโลกรัม
  • บริษัทขนส่ง KERRY EXPRESS เป็นบริษัทเอกชนที่ทำหน้าที่ขนส่งพัสดุซึ่งได้รับความนิยมมากในกลุ่มแม่ค้าออนไลน์ ในประเทศมีมากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงสาขาของพาร์ทเนอร์อีกเป็นจำนวนมากเพื่อความสะดวกในการติดต่อของลูกค้า ราคาค่าส่งเริ่มที่เงินจำนวน 30 บาทหากอยู่กรุงเทพหรือปริมณฑล หากอยู่ต่างจังหวัดจะเริ่มที่เงินจำนวน 45 บาท
  • บริษัทขนส่ง BEST EXPRESS เป็นบริษัทเอกชนที่มีประสบการณ์ในการบริการเป็นอย่างมากของจีน และเป็นที่นิยมขอแม่ค้าออนไลน์ชาวไทยอีกด้วย เปิดบริการมากกว่า 600 แห่งทั่วประเทศไทย รวมถึงมีตัวเลือกที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นพัสดุจุด Drop – Off บริการส่งถึงหน้าบ้าน บริการเก็บเงินปลายทาง COD และแบบ Door to Door ค่าขนส่งจะเริ่มที่เงินจำนวน 25 บาทหากอยู่ในกรุงเทพ แต่ถ้าส่งต่างจังหวัดจะเริ่มที่เงินจำนวน 35 บาท ซึ่งของที่ส่งต้องมีน้ำหนักไม่มากกว่า 50 กิโลกรัม

จะเห็นว่า บริษัทรับส่งสินค้าในประเทศไทยมีอยู่หลายบริษัทที่น่าเชื่อถือและเป็นที่นิยมมาก ทุกแห่งล้วนบริการอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ แล้วยังมีความสะดวกมากกว่าอดีตเนื่องจากมีการจัดส่งที่รวดเร็ว อีกทั้งยังมีความโปร่งใส ปลอดภัย เป็นที่เชื่อถือของลูกค้าหลาย ๆ คน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ผนัง precast

ทำความรู้จักกับ ผนัง precast คืออะไร?ทำความรู้จักกับ ผนัง precast คืออะไร?

หากใครเคยไปชมโครงการบ้านจัดสรรในปัจจุบัน จะเห็นได้ชัดเลยว่าหลาย ๆ โครงการบ้านจัดสรรหันมาใช้ระบบก่อสร้างแบบผนัง precast กันเสียส่วนใหญ่ ซึ่งบางท่านก็อาจจะยังไม่ทราบว่าผนัง Precast คืออะไร แต่บางท่านก็อาจจะทราบแล้ว ซึ่งผนัง Precast จะเป็นผนังสำเร็จรูป ที่ได้ก่อเป็นผนังมาจากโรงงานเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นเหล่าโครงการบ้านจัดสรรต่าง ๆ จึงนิยมใช้ผนังเหล่านี้กันมากยิ่งขึ้น เพราะจะเพิ่มความสะดวก และเพิ่มความรวดเร็วในการก่อสร้างได้มากกว่าเดิม ทั้งนี้ผู้ซื้อบ้านหลาย ๆ ท่านกังวลในเรื่องของความแข็งแรง และความคงทน ว่าจะมีความแข็งแรงเหมือนการก่อผนังด้วยตัวเองหรือไม่ เพราะฉะนั้นไปไขคำตอบกันเลย  ไขข้อสงสัย ผนัง precast คืออะไร มีระบบก่อสร้างอย่างไร 

เลสิก

เรื่องเข้าใจผิดของการทำ “เลสิก” ที่หลายคนนั้นยังไม่รู้เรื่องเข้าใจผิดของการทำ “เลสิก” ที่หลายคนนั้นยังไม่รู้

การทำเลสิกนั้นเป็นหนึ่งในวิธีที่ค่อนข้างที่จะช่วยให้ในการมองเห็นของเรานั้นกลับมาเห็นได้อย่างปกติ ซึ่งจะสามารถรักษาได้ด้วยการทำเลสิค แต่ว่าในเรื่องของการทำเลสิกนั้นก็ยังมีความเข้าใจผิดอย่างมากด้วยเช่นกัน และในเรื่องของการทำเลสิกนั้นยังมีอีกหลากหลายคนที่ยังมีความเข้าใจผิดในเรื่องของการทำเลสิกอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นก่อนที่เราจะไปทำเลสิกนั้นเรามาลองดูกันดีกว่าในการทำเลสิกนั้น มีเรื่องอะไรที่หลายคนนั้นยังเข้าใจผิดบ้าง เพื่อเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการทำเลสิก และ รักษาดวงตา และ การมองเห็นของแต่ละคน   การเลสิกไม่ได้มีวิธีเดียว   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของการทำเลสิกนั้นหลายคนนั้นมีความเข้าใจผิดว่า “มีเพียงรูปแบบเดียว”   แต่ว่าในความจริงแล้วการทำเลสิกนั้นในปัจจุบันนั้นสามารถที่จะทำเลสิกได้ถึง 4 รูปแบบได้เลย ซึ่งในการทำเลสิกนั้นก็มีความแตกต่างกันโดยปัจจุบันนั้นจะสามารถทำเลสิกได้ถึง 4 รูปแบบ ซึ่งแต่ะรูปแบบนั้นก็มีความแตกต่างกัน และ มีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน   การเลิกสามารถทำได้ทุกคน   การทำเลสิกนั้นหลายคนนั้นมีความเข้าใจผิดว่าจะสามารถทำเลสิกได้ทุกรูปแบบ แต่ว่าในความจริงแล้วในการทำเลสิกนั้นไม่ใช่ว่าทุกคนจะสามารถทำได้ เพราะว่าการทำเลสิกนั้นก็มีข้อห้ามอย่างมากด้วยเช่นกัน บางคนนั้นสุขภาพตาก็ไม่อาจจะไม่เหมาะที่จะสามารถทำเลสิกได้ โดยคนที่ไม่เหมาะจะทำเลสิก จะเป็นหนึ่งในกลุ่มคน หรือ ตัวอย่างดังนี้   อายุไม่ถึง

บริษัทผลิตสินค้าพรีเมี่ยม

ของพรีเมี่ยมที่บริษัท ควรเลือก “แจกให้พนักงาน”ของพรีเมี่ยมที่บริษัท ควรเลือก “แจกให้พนักงาน”

ในบริษัทนั้นมักจะมีงานเลี้ยงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงเฉลิมฉลองที่ได้เลื่อนขั้น หรือ การเลี้ยงที่ยอดขายได้ตามกำหนด หรือ ทะลุเป้า หรือ แม้แต่งานเลี้ยงอำลา เองกดก็จะมีการสั่งทำจาก บริษัทผลิตสินค้าพรีเมี่ยม เพื่อใข้ของที่ระลึกด้วยเช่นกัน  ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าบริษัทนั้นควรเลือกอะไรดีให้กับพนักงานในการจากเป็นของที่ระลึกในงานนั้น ๆ    กระบอกเก็บน้ำ   กระบอกเก็บน้ำนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในของขวัญที่น่าสนใจอย่างมากเพราะว่าปัจจุบันนั้นเทรนด์รักษ์โลก และ การ แยกกันใช้แก้วน้ำนั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งกระบอกเก็บน้ำนั้นจะมีข้อดีที่หลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน แต่ว่าข้อดีที่น่าสนใจมากที่สุดสำหรับบริษัทที่มีแก้วพลาสติกนั้นจะช่วยอย่างมากในเรื่องของ “ขยะที่ลดลง” ซึ่งเป็นข้อดีอย่างมากที่บริษัท ควรแจกกระบอกเก็บน้ำ เพราะว่าทั้งตอบโจทย์ และ สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานอย่างมาก  USB   อีกหนึ่งอุปกรณ์ IT