Girls Go Digital Lifestyle เรื่องของคอยล์ ที่เรานั้นควรรู้

เรื่องของคอยล์ ที่เรานั้นควรรู้

เรื่องของคอยล์ ที่เรานั้นควรรู้ post thumbnail image

บุหรี่ไฟฟ้านั้น เรื่องของคอยล์นั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก ซึ่งคอยล์นั้นค่อนข้างมีความสำคัญต่อตัว Pod บุหรี่ไฟฟ้าอย่างมาก และ สำหรับมือใหม่นั้น อาจจะยังไม่รู้ และ ยังไม่ได้ทำความเข้าใจในเรื่องของ “คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า” จนทำให้บางทีนั้นอาจจะเกิดความผิดพลาดในการใช้งานจนทำให้เกิดความผิดพลาดเอาได้ ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาทำให้ทุกคนได้รู้จักกับ เรื่องของอคยล์ที่ควรรู้ไว้ก่อน  

คอยล์ต้องการการดูแลรักษาด้วยการทำความสะอาด  

อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การทำความสะอาด” นั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากเพราะว่า การดูแลรักษาด้วยการทำความสะอาดนั้นจะทำให้คอยล์นั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น ดังนั้นในการดูแลนั้นจะต้องดูแลรักษาคอยล์ให้ดีด้วยการทำความสะอาด เพื่อที่จะทำให้คอยล์ของเรานั้นใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น และยืดอายุการใช้งานของ Pod เรามากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน  

อาการสูบแล้วแสบคอ หนึ่งในปัญหาของคอยล์  

ในเรื่องของ “อาการสูบแล้ว แสบคอ” นั้นเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน ซึ่งอาการสูบแล้วแสบคอนั้น เป็นอีกหนึ่งในอาการที่เกิดขึ้นจาก คอยล์ได้ด้วยเช่นกัน โดยอาจจะเกิดจากการที่คอยล์ของเรานั้นไหม้   ซึ่งถ้าหากว่าคอยล์ของเรานั้นไหม้ นั้นเราอาจจะต้องดูคอยล์ของเราว่ามีความผิดปกติหรือไม่ ดังนั้นจะต้องระมัดระวังอย่างมาก  ในเรื่องของอาการสูบแล้วแสบคอนั้นอาจจะเป็นอีกหนึ่งในปัญหาของคอยล์ได้ด้วยเช่นกัน  

สูบแบบลากยาว ส่งผลเสียต่อคอยล์มากกว่า  

ในเรื่องของการสูบนั้น เชื่อว่าหลากหลายคนนั้นชอบที่จะสูบแบบลากยาว ซึ่งเป็นเรื่องที่อันตรายอย่างมากด้วยเช่นกัน เพราะว่าการสูบแบบลากยาวนั้นจะส่งผลเสียต่อการสูบมากกกว่า และ ส่งผลให้คอยล์นั้นเสียได้ง่ายกว่า เพราะว่าคอยล์นั้นไม่ได้ถูกออกแบบให้สูบแบบลากยาว ดังนั้นในเรื่องของการสูบนั้น  การสูบแบบลากยาวนั้นเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่จะต้องระมัดระวังอย่างมาก ไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้คอยล์ของเรานั้นเสียได้ง่าย อย่างมาก  

การเติมน้ำยาแบบผสม  

อีกเรื่องนั้นคือในเรื่องของ “การผสมน้ำยา” ไม่ว่าเรานั้นจะเป็นนักสูบสายไหนก็ตาม ไม่ว่าจะสูบน้ำยาแบบไหนก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น องุ่นยาว หรือ กลิ่นอื่น ๆ ก็ตามเรานั้นไม่ควรที่จะผสมกันอย่างเด็ดขาด เพราะว่าคราบความหวานนั้นอาจจะยังอยู่ และส่งผลให้น้ำตาลนั้นเกิดคราบ และ สุดท้ายทำให้แทงก์ และ คอยล์ของเรานั้นเสียหายเอาได้ด้วยเช่นกัน  

การเติมน้ำยาครั้งแรก  

อีกเรื่องนั้นคือในเรื่องของ “การเติมน้ำยาครั้งแรก” ไม่ว่าจะเป็นน้ำยาแบบไหนก็ตามไม่ว่าจะเป็น น้ำยาองุ่นยาว หรือ น้ำยาแบบไหนก็ตามนั้น  ในครั้งแรกเราจะต้องเติมแล้วทิ้งไว้อย่างน้อย 10 นาทีเพื่อให้น้ำยาซึมเข้ามาที่แทงก์ก่อน ไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้ แทงก์ นั้นไหม้ได้ หากว่าเรานั้น ใช้งานทันที  

จะเห็นวง่าในเรื่องของ “การใช้งาน” นั้นมีความสำคัญอย่างมาก ซึ่ง หากว่าเรานั้นมองข้ามในเรื่องนี้นั้นอาจจะทำให้คอยล์ของเรานั้นมีปัญหาอย่างมาก ดังนั้นการใช้งานนั้นมีความสำคัญอย่างมาก ถ้าหากว่าเรานั้นดูแลรักษาคอยล์ได้ดีก็จะช่วยให้สามารถที่จะยืดอายุการใช้งานของคอยล์ได้นั้นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

รับ บิ้ ว อิน คอน โด

ขั้นตอนการรับบิ้วอินคอนโด เวอร์ชั่นตัดเรื่องราคาออกไปขั้นตอนการรับบิ้วอินคอนโด เวอร์ชั่นตัดเรื่องราคาออกไป

บทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของขั้นตอนการรับบิ้วอินคอนโด เวอร์ชั่นตัดเรื่องราคาออกไป หากคุณงงว่าทำไมเราต้องทำขั้นตอนการรับบิ้วอินคอนโด เวอร์ชั่นตัดเรื่องราคาออกไป นั่นก็เพราะว่า ในเรื่องของราคานั้นขึ้นอยู่กับแบบ ความยากง่าย รวมถึงบริษัทนั่นเอง ดังนั้น ในบทความนี้เราจึงไม่อยากเจาะจงราคา หรือพูดถึงราคาเท่าไหร่นัก แต่จะเป็นการเน้นให้ความรู้ในเรื่องของขั้นตอนการรับบิ้วอินคอนโดที่คุณควรรู้มากกว่านั่นเอง ขั้นตอนการรับบิ้วอินคอนโด เวอร์ชั่นตัดเรื่องราคาออกไป ขั้นตอนการรับบิ้วอินคอนโด คือ วัดหน้างาน – หน้างานจำเป็นที่จะต้องวัดเพื่อที่จะสามารถ กำหนด ระยะ ต่างๆ เพื่อที่จะดำเนินการออกแบบ ต่อไป ขั้นตอนการรับบิ้วอินคอนโด คือ เริ่มต้นออกแบบ – หลังจากวัดหน้างานแล้ว และ

พลังงานทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่

ทำความรู้จักกับพลังงานทางเลือกทำความรู้จักกับพลังงานทางเลือก

ปัจจุบันนี้กระแสของการรักษ์สิ่งแวดล้อม รักษ์โลกกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการทำ CSR ของบริษัทไหน ๆ ก็มักจะพูดถึงการใช้พลังงาน การรักษ์โลก โดยในการรักษ์โลกหรือรักษาโลกของเราให้น่าอยู่นั้น หนึ่งในวิธีที่ดีและยั่งยืนคือการลดการใช้พลังงานสิ้นเปลืองแต่หันมาใช้พลังงานธรรมชาติแทน ดังที่เรามักจะพบเห็นในการเลือกใช้พลังงานทางเลือกต่างๆ ให้ได้เลือกใช้กัน ซึ่งพลังงานทางเลือกนั้นก็คือพลังงานที่เป็นพลังงานธรรมชาติและมีอยู่มากมายให้เราได้ใช้กัน เรียกได้ว่าเป็นพลังสะอาด ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย ในวันนี้เราจะมาพูดถึงพลังงานทางเลือกกันว่าพลังงานทางเลือกนั้นแท้จริงแล้วมีกี่ประเภท อะไรบ้าง ประเภทของพลังงานทางเลือก มาดูกันว่าพลังงานทางเลือกนั้นมีกี่ประเภท และมีอะไรกันบ้าง ประเภทแรกเป็นพลังงานน้ำ  ซึ่งพลังน้ำนั้นจะเป็นพลังงานที่ถูกนำมาใช้ผลิตกระแสไฟฟ้า ดังจะเห็นได้จากโรงงานผลิตไฟฟ้าพลังน้ำน้ำงึม ประเทศลาว ซึ่งสามารถนำมาเป็นกระแสไฟฟ้าได้มากเลยทีเดียว โดยพลังของกระแสน้ำนั้นจะมาได้จากแม่น้ำ ทะเลสาบ เขื่อน กังหันน้ำ หรือเครื่องกำเนิดไฟฟ้าในโรงไฟฟ้าพลังน้ำก็ได้เช่นกัน

ทำไมต้องแจกของพรีเมี่ยม ทำของพรีเมี่ยมกับแหล่งรับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม ที่ไหน ทำไมต้องแจกของพรีเมี่ยม ทำของพรีเมี่ยมกับแหล่งรับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม ที่ไหน 

ของพรีเมี่ยมกลายเป็นสิ่งของที่ใช้แจกจ่ายเป็นสื่อกลางในการแทนคำขอบคุณ อย่างเช่น การแจกจ่ายให้กับแขกที่เข้ามาร่วมงาน หรือเป็นสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ ที่มอบให้กับผู้เข้าร่วมการประชุม ผู้เข้ารับการสัมมนา นอกจากนั้นของพรีเมี่ยมยังถูกใช้เป็นสื่อกลางในการกระตุ้นการขายหรือเป็นกลยุทธ์กระตุ้นการขายสำหรับธุรกิจต่างๆ ด้วย การแจกจ่ายของพรีเมี่ยมมีวัตถุประสงค์หลายอย่าง อาจแจกจ่ายด้วยเงื่อนไขต่างๆ เมื่อต้องการแจกจ่ายของพรีเมี่ยมควรสั่งทําของพรีเมี่ยมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ใช้บริการโรงงานรับผลิตของพรีเมี่ยมที่ไหนดี เรามีคำตอบ  ทำไมต้องแจกของพรีเมี่ยม  ของพรีเมี่ยม อาจเป็นสิ่งของที่มีคุณภาพสูง ราคาแพง เป็นสิ่งของที่หายาก หรูหราหรือเป็นเพียงสิ่งของที่มีคุณค่าทางด้านจิตใจไม่ได้มีราคาสูงแต่อย่างใด ตลอดจนสิ่งของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันธรรมดาทั่วไป อย่างเช่น แก้วน้ำ ปากกา ดินสอ อุปกรณ์สำนักงาน สินค้าไอที กระเป๋า รองเท้า สินค้าแฟชั่น เครื่องครัว